[EHW] Sandra Vogel

DURMSTRANG

 

 

sandraprofilefin

ชื่อ : แซนดร้า โวเกล   ( Sandra Vogel )
อายุ : 16 ปี
โรงเรียน : เดิร์มสแตรงก์
ชั้นปี : 5
เพศ : หญิง
เผ่าพันธุ์ : เลือดบริสุทธิ์
วันเกิด : 2 กุมภาพันธ์
กรุ๊ปเลือด : A
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 164 cm  / 52 kg
สีผม : ชมพูอมน้ำตาล
สีตา : ไวน์แดง
ไม้กายสิทธิ์ : ไม้มะนาว (Linden) ขนหางเทรสธรอล (Thestral tail hair) ยาว 11 นิ้ว sturdy
สัตว์เลี้ยง : หอยทากแอฟริกา Giant African Albino Land Snails (Achatina fulicaชื่อเอ็มแอล (ML)
ผู้พิทักษ์ : วัวกระทิง

ประวัติ 

        ตระกูลโวเกลเป็นตระกูลเลือดบริสุทธิ์เก่าแก่ตระกูลหนึ่งในเยอรม้น ซึ่งยังมีแนวคิดโบราณๆที่ยึดติดกับ ‘สายเลือด’ แต่ตัวแซนดร้าก็ไม่ได้สนใจเรื่องนี้เท่าไหร่นัก บางครั้งยังรู้สึกสนใจเกี่ยวกับมักเกิ้ลด้วยซ้ำ เนื่องจากมีแนวคิดและเป็นตระกูลเลือดบริสุทธิ์ที่เก่าแก่เหมือนกัน ทำให้ตระกูลโวเกลสนิทสนมกับตระกูล ‘เซราฟิม’ มาตั้งแต่ไหนแต่ไร และผู้นำตระกูลคนปัจจุบันก็สนิทสนมกันทีเดียวทั้งสองตระกูลมีการไปมาหาสู่กันตลอดตั้งแต่ตอนที่แซนดร้ายังเป็นเด็ก ทำให้แซนดร้าพลอยสนิทสนมกับลูกหลานตระกูลนั้นอยู่พอสมควร และเหมือนทางตระกูลของทั้งสองจะวางแผนให้มีหมั้นหมายกันแต่ก็ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัด

        แซนดร้ามีพี่ชายฝาแฝด ชื่อ ซามูเอล โวเกล หรือที่เธอชอบเรียกว่า ‘แซม’ และแซมก็เรียกเธอว่า ‘แซนดี้’ ซึ่งเป็นชื่อที่ครอบครัวและคนสนิทไม่กี่คิดใช้เรียก แซนดร้าสนิทสนมกับแซม ทำให้เล่นกันดูรุนแรงไปในบางคร้้งและถึงเนื้อถึงตัวกันอยู่บ่อยๆ แซนดร้าชอบแกล้งแซมมากๆ เรียกได้ว่าเธอชอบแหย่แซมจนเป็นนิสัยไปแล้ว แต่ถึงจะเป็นอย่างงั้นเธอก็รักแฝดพี่ของเธอมาก

บุคลิก / นิสัย 

        มีนิสัยขี้เล่น ชอบแหย่คนอื่นเล่นโดยเฉพาะพี่ชาย เป็นคนที่ร่าเริงดูมีพลังงานล้นหลามอยู่ตลอดเวลา กับคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกภายนอกเธออาจจะดูหยิ่งและเข้าถึงยากโดยเฉพาะเมื่อเธอไม่ได้ยิ้มหรือทำหน้าเฉยๆแต่จริงๆแล้วไม่ได้มีอะไรเลย ถ้าได้ลองคุยกันแล้วจะพบว่าเธอเป็นคนพูดมากเลยทีเดียว บางครั้งก็ชอบพูดอะไรออกมาตรงๆ หรือพูดเรื่องน่าอายออกมาได้อย่างปกติ

ความชอบ / ไม่ชอบ / สิ่งที่ถนัด / ไม่ถนัด     

         แซนดร้าชอบสัตว์เลื้อยคลาน โดยเฉพาะจำพวกที่มีลำตัวหยุ่นๆ นิ้มๆ ต้วมเตี้ยม เช่น หอยทาก หนอน เป็นต้น ซึ่งดูเป็นความชอบที่แหวกแนวจากผู้หญิงคนอื่นไปมากโข แต่เธอก็ไม่ชอบสัตว์ที่ขามีข้อปล้องเยอะๆ โดยเฉพาะตะขาบ

         นอกจากนี้แซนดร้ายังปลาบปลื้มผู้ชายที่มีนิ้วมือที่เรียวงามเนียนสวยเหมือนผู้หญิง และจะชอบมากขึ้นไปอีกถ้าชายหนุ่มคนนั้นไว้ผมยาว มีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบตามความคิดของเธอ และมีรูปร่างสูงโปร่งแต่ทว่าซ่อนรูป ถึงแม้ว่าจะเป็นชายแท้หรือไม่แท้เธอก็ไม่สนใจ

         วิชาที่ถนัด คือ  วิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด วิชาตัวเลขมหัศจรรย์

         วิชาที่ไม่ถนัด คือ อักษรรูณโบราณ

 

TWITTER : @EHW_Sandra


เป็นตัวละครหญิงตัวแรกเลยค่ะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยเน้อ

ใส่ความเห็น